ชุด Happy Meal ในรอบนานมาก

ถ้านับอายุจริงๆ ผมก็ถือว่าเลยวัยรุ่นแล้ว

ผมจำไม่ได้ว่าผมซื้อชุด Happy Meal ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ แต่คุ้นๆว่าราวๆอายุ 10 ขวบ เพราะหลังจากนั้นผมต้องซื้อของเล่นเองทุกชิ้นแล้ว

แล้วอะไรที่ทำให้ผมกลับมาซื้อชุด Happy Meal ?

คำตอบคือแคมเปญนี้

ผมบ้าโปเกม่อนระดับนึงเลย เพราะวัยของผมเด็กแทบทุกคนจะโตมากับเกมและการ์ตูนโปเกม่อน

สมัยประถม-มัธยมต้น ทุกคนต้องจำกันได้แหละน่า ว่าเคยลิงค์สู้กันที่โรงเรียน

แล้ว McDonald ก็โยนแคมเปญนี้ตู้มเข้ามา ผมเห็นครั้งแรกจากที่เพื่อนแชร์มาใน Facebook

แน่นอน ผมตั้งใจทันทีว่าจะซื้อมัน! (และหวังว่าจะได้ซื้อจนครบ)

นับว่าประหม่าพอสมควร ที่ชายหนุ่มวัยฉกรรจ์อย่างผมต้องเดินเข้า McDonald เพื่อสั่ง Happy Meal

จริงอยุ่ที่ผมเล่นของเล่นหลายๆอย่าง และซื้อมันเรื่อยๆ แต่ของเล่นพวกนั้นมันขายในร้านของนักสะสมเสียส่วนใหญ่ เลยไม่ค่อยรู้สึกกระอักกระอ่วนใจ

แต่ร้าน McDonald สาขา Siam Paragon ที่ผมเข้าไปซื้อนี่สิ… เป็นช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่คนแน่นสุดๆเชียวล่ะ ทั้งเด็ก ทั้งผู้ใหญ่ การสั่งชุด Happy Meal ของผมจึงค่อนข้าง Awkward เล็กน้อย

แต่ก็นะ ผมซื้อมาแล้วล่ะ กับตัวแรก Pikachu

ผมลืมการซื้อ Happy Meal ไปแล้ว จึงไม่รู้ว่าของเล่นที่แถมมานั้นขายเป็นรายสัปดาห์ คือแต่ละสัปดาห์จะมีแบบชุดหนึ่งให้เลือก

และสัปดาห์นี้เป็นคิวของ Pikachu (เบอร์ 1 เวลาสั่ง) ตัวที่ผมซื้อมา

และ Voltolos (เบอร์ 2)

ใจจริงตัวแรกผมอยากได้ Reshiramu หรือ Zekuromu มากกว่า แต่ก็นะ ในเมื่อ List มาอย่างนี้ผมเอา Pikachu ก่อนก็ได้

ตอนแรกผมเล่นลูกเล่นของมันไม่เป็นล่ะ ก็คงเอ๊ะทำไมเปิดสวิตซ์แล้วมันถึงไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ที่แท้ต้องดึงหางก่อน แล้ว Pikachu ของเราจะร้องออกมาเป็นเสียงเวลาใช้ท่า Thundershock

การลงสีทำได้เยี่ยมเลยสำหรับ Happy Meal ดีกว่า Gashapon บางเซตอีก

เสียงเอฟเฟกต์ก็ดังพอสมควรมาก นับว่าประทับใจสุดๆ

หวังว่าผมจะได้ซื้อ Voltolos ทัน (ถ้าไม่ทันผมจะไม่เก็บเพื่อนมันอีก 2 ตัวอย่าง Tornelos และ Landlos)

สุดท้ายนี้ ขอบอกว่าผมยังไม่ตาย และไม่หายไปไหน ขอโทษที่บอกคนอ่านว่าจะลง Spoil ตามเวลาที่กำหนด แต่ก็ทำไม่ได้

ผมจะพยายามลง Red Hood and the Outlaws #15 ในวันพรุ่งนี้ให้ได้ จริงๆแปลเสร็จแล้ว แต่แย่จัง ผมง่วงซะแล้วสิ

หวังว่าพรุ่งนี้ผมจะไม่ตื่นมาตอนเที่ยงจนต้องกระวีกระวาดแต่งตัวออกไปเรียนโดยที่ยังไม่ได้นั่งหน้าคอมพิวเตอร์

แล้วเจอกัน Post หน้าครับ : )

About strnoir

Ordinary computer scientist who loved comic, games, Japanese Culture ...etc
This entry was posted in Japanese Media, Life. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

